Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Thương hiệu Himedia đã quã nổi tiếng trong phân khúc các HDplayer và Android Box với các sản phẩm đình đám: Q1 IV, Q3 IV, Q5 IVQ10 IV.

Là một thương hiệu lớn luôn đi đầu trong mảng HD Player và Android Box tại thị trường quốc tê, Thương hiệu Himedia luôn đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới và tốt nhất. Bên cạnh đó là những chính sách hỗ trợ khách hàng về giá và kỹ thuật luôn là một thế mạnh của thương hiệu này.


Đầu tháng 7 năm 2015 nhà sản xuất này vừa tung ra một mẫu thiết bị Android Box mới đó là Himedia Q8 IVvới thiết kế mới toanh với nguyên liệu chủ yếu bằng nhôm tạo nên cho sản phẩm này sự sang trọng. Bên cạnh đó cấu hình khủng cùng nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm mới này mà các bạn không thể bỏ qua, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm với cấu hình cao, và giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ cùng đẳng cấp.






Ngay từ hình ảnh giới thiệu đầu tiên này, chúng ta có thể thấy Himedia Q8 IV chạy hệ điều hành Android, chip CPU lõi tứ, bộ nhớ trong 8Gb, ram 2G, chạy tốt 3D, Bluray, Kodi... Có Playstore.




Thiết kế bằng nhôm Aluminum nguyên khối.




Các góc, cạnh của Himedia H8IV: Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và đươc phay xước chống vân tay tạo nên cho Himedia Q8 IV một vẻ sang trọng và quý phái. không những thế, vỏ nhôm của thiết bị Himedia Q8IV còn có tác dụng tản đi một lượng nhiệt lớn sinh ra trong quá trình hoạt động của máy, giúp máy luôn được mát kể cả trong tình trạnh sử dụng hết công suât khi xem các bộ phim 3D ISO Bluray. Mặt trước của sản phẩm có đèn Led báo tín hiệu giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát sản phẩm hơn.


Đặc biệt, HIMEDIA Q8 IV cũng được tích hợp USB 3.0 như các dòng khác của HIMEDIA, luôn khẳng định vị thế chơi Hd Offline không hề thua kém Hdplayer, Bluray Player trên thị trường

Chip HISILICON Hi3798M trên Himedia Q8 IV cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời.





Khả năng nổi trội của dòng chip Hisilicon trong các sản phẩm Himedia: Đó chính là khả năng xử lý tốt các file UltraHD( 4K), cả các file H264 hay H265, Hisilicon Hi3798M của Himedia Q8 IV đều xử lý rất nhẹ nhàng.






Hình sảnh so sánh H264 và H265: Chất lượng hình ảnh là tương đương, trong khi dung lượng của các file H265 nhẹ bằng 20-30% so với dung lượng của file H264 nhờ công nghệ nén mới. Các file 4K hiện nay phần lớn sử dụng công nghệ nén H265.



Xem phim Bluray, 3D với chất lượng âm thanh 5.1- 7.1 sống động như thật






Himedia Q8 IV xử lý tốt các file Bluray, 3D Bluray nguyên gốc, đem tới cảm giác như đang xem phim ngoài rạp đối với khách hàng.



Riêng về phần xử lý âm thanh và hình ảnh, hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Himedia là vượt trội so với các Android Box khác ngoài thì trường, Hiện nay, duy nhất HIMEDIA Box có khả năng xuất âm thanh HD, DTS HD MA 7.1 trên thị trường, chính vì điểm mạnh này mà các Android Box Himedia được xếp luôn vào phân khúc HDPlayer cao cấp.



Điều khiển dễ dàng trên điện thoại Android






Với tính năng Hicontrol độc đáo, chỉ có trên các sản phẩm Himedia. Việc điều khiển Android Box Q8 IV trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bạn chỉ cần 1 điện thoại Android ( 4.2 trở lên, kể cả 5.0) để có thể điều khiển box. Khi đó, điện thoại sẽ hiển thị hình ảnh của tivi, và các bạn chỉ việc cảm ứng trực tiếp trên điện thoại để điều khiển box.

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi





Tính năng độc đáo, giúp chia sẻ hình ảnh từ Iphone, Ipad(qua Airplay), và các điện thoại Android( qua Miracast). Trên thực tế, thì chip Hisilicon là dòng chip tương thích tốt nhất để thực hiện tính năng ISO MIRRORING cho chất lượng streaming video, hình ảnh nhanh và mượt nhất trong các loại Android Box hiện nay

Thưởng thức các bộ phim bom tấn mới nhất, truyền hình độ nét cao, nghe nhạc Lossless online... với ứng dụng KODI





Hiện nay, khi sử dụng Android Box, một phần mềm không thể thiếu chính là KODI. Theo chính forum của KODI thì hiện nay, chip Hisilicon của Himedia là dòng chip sử dụng KODI ổn định nhất, mượt mà nhất so với các android box khác.

Thông Số Kỹ Thuật




Thông tin khuyến mại và bảo hành khi mua sản phẩm tại zshop.vn

- Gói bảo hành 15 tháng 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành

- Tặng tài khoản xem phim HayhayTV, HD Viet, DangcapHD
- Tặng chuột không dây
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời máy
Xem chi tiết tại: http://zshop.vn/himedia-q8-iv.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét